Call Center 1183
Tune Protect ต่อยอดโครงการ “แสงบันดาลใจ” ปี 3 มอบความสุขน้องๆ มูลนิธิชัยพฤกษ์

Tune Protect ต่อยอดโครงการ “แสงบันดาลใจ” ปี 3 มอบความสุขน้องๆ มูลนิธิชัยพฤกษ์

 Tune Protect Thailand หรือ บริษัท ทูนประกันภัย จำกัด (มหาชน) ต่อยอดโครงการแสงบันดาลใจ ปี 3 ทำความดีเพื่อสังคม มอบทุนการศึกษาให้กับเด็กๆ ในมูลนิธิชัยพฤกษ์ ต.ศรีษะกระบือ อ.องครักษ์ จ.นครนายก เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการมอบอนาคตทางการศึกษาที่ดียิ่งขึ้นให้กับเด็กๆ พร้อมกันร่วมแรงร่วมใจแบ่งปันความสุข บริจาคสิ่งของเครื่องใช้จำเป็นต่อชีวิตประจำวัน อาทิ เช่น เครื่องใช้ส่วนตัว (สบู่, ยาสีฟัน, โฟมล้างหน้า, โรลออน และผ้าอนามัย เป็นต้น) ขนมทานเล่น อาหารแห้ง ของเล่น ทั้งยังช่วยกันติดตั้งไฟโซลาร์เซลล์ มอบแสงสว่างตรงทางเดินเข้าสู่มูลนิธิฯ และร่วมกันปลูกต้นกล้วย เพื่อเป็นอาหารว่างให้กับน้อง ๆ ได้ในอนาคตอันใกล้ ก่อนเดินทางกลับทีมพนักงาน ทูน โพรเทค และผู้บริหารทุกท่านยังได้ร่วมกันเลี้ยงอาหารกลางและไอศครีมน้องๆ อย่างมีความสุข

 

นายเบน อาศนะเสน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทูน ประกันภัย จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านสุขภาพกลุ่มบริษัท Tune Protect Group เปิดเผยว่า “เราเล็งเห็นถึงความสำคัญต่อการช่วยเหลือสังคม และจะเน้นย้ำกับพนักงาน ทูน โพรเทค ทุกคนเสมอ ดังนั้นในทุกๆ ปีเราจึงมุ่งดำเนินการสานต่อโครงการ “แสงบันดาลใจ” อย่างต่อเนื่อง จนปัจจุบันได้เข้าสู่ปีที่ 3 แล้ว โดยวัตถุประสงค์สำคัญของโครงการ CSR (Corporate Social Responsibility) คือ การเพิ่มคุณภาพชีวิตที่ดีให้แก่เด็ก ๆ ด้วยสิ่งของจำเป็นและแสงสว่างจากโซลาร์เซลล์พลังงานสะอาดจากแสงอาทิตย์ ที่จะช่วยประหยัดพลังงานไฟฟ้าให้แก่มูลนิธิชัยพฤกษ์ได้อย่างยั่งยืน และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมในระยะยาว” นายเบน กล่าว

 

 

ทั้งนี้ Tune Protect Thailand ยังคงมีโครงการช่วยเหลือสังคมอย่างต่อเนื่อง ตามนโยบายหลักของบริษัท เพื่อเป็นแนวทางในการแบ่งปัน รวมถึงช่วยพัฒนาสังคมและประเทศไทยในแต่ละด้าน เพื่อให้มีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นอย่างยั่งยืน

 

 

เกี่ยวกับบริษัท ทูนประกันภัย จำกัด (มหาชน) - Tune Protect Thailand

 

บริษัท ทูนประกันภัย จำกัด (มหาชน) เป็นบริษัทประกันวินาศภัยของไทย ประกอบธุรกิจนำเสนอผลิตภัณฑ์ประกันภัยหลายรูปแบบเพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มลูกค้าหลากหลายประเภท ผลิตภัณฑ์ของบริษัทที่นำเสนอได้แก่ การประกันภัยลูกค้ากลุ่มองค์กร และการประกันภัยลูกค้ารายย่อย เรียงลำดับจากการรับประกันภัยอุบัติเหตุและสุขภาพ การรับประกันภัยการเดินทาง การรับประกันอัคคีภัย การรับประกันภัยทางทะเลและการขนส่ง และการรับประกันภัยรถยนต์ บริษัทมีความมุ่งมั่นในการเป็นหนึ่งในผู้นำทางธุรกิจประกันภัยยุคดิจิทัล

 

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับกลุ่มบริษัท Tune Protect

สามารถดูเพิ่มเติมได้ในเว็บไซต์ของกลุ่มบริษัทที่ https://www.tuneprotect.co.th/th

 


 

สำหรับโอกาสในการให้สัมภาษณ์ หรือข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อได้ผ่านทางอีเมล โทรศัพท์ ได้ที่

บริษัท ทูนประกันภัย จำกัด (มหาชน) - Tune Protect Thailand

 

คุณมนัสนันท์ ตันวงษ์วาน ตำแหน่ง ผู้อำนวยการฝ่ายทรัพยากรบุคคล

Tune Insurance Public Company Limited - Tune Protect Thailand

Khun Manassanun Tanwongwan, Position: Head of People & Culture and Services

Phone: +662 078 5608

E-mail: [email protected]

 

คุณใกล้รุ่ง นาสนิท ตำแหน่ง ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายบริหารบุคคล

Tune Insurance Public Company Limited - Tune Protect Thailand

Khun Klairung Nasanit, Position: Senior Manager, Human Resource Management

Phone: +662 078 5636

E-mail: [email protected]



Blog Relate

ทูน โพรเทค กรุ๊ป คว้าสองรางวัลจาก Insurance Asia Awards 2023

ทูน โพรเทค กรุ๊ป คว้าสองรางวัลจาก Insurance Asia Awards 2023

รับมอบรางวัลไปเป็นที่เรียบร้อย จาก Insurance Asia Awards 2023 ณ ประเทศสิงคโปร์ กับ 2 รางวัลอย่าง “Claims Initiative of the Year” และ “Marketing Initiative of the Year for PUMP” เพื่อเป็นการการันตีว่าเราคือตัวแทนผู้นำด้านนวัตกรรมอุตสาหกรรมประกันภัยที่พัฒนาอย่างไม่หยุดนิ่ง ซึ่งโอกาสนี้ได้รับเกียรติจาก คุณเบน อาศนะเสน (ท่านขวา) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทูน ประกันภัย จำกัด (มหาชน) หรือ Tune Protect Thailand และ Group Health Leader ผู้นำด้านสุขภาพ กลุ่มบริษัท Tune Protect Group ขึ้นรับมอบรางวัลอันทรงเกียรตินี้ พร้อมด้วย Mr. Mohd Alifnor Z. (ท่านซ้าย) หัวหน้าฝ่ายพัฒนาธุรกิจของ Tune Protect Group

สัมผัสประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ เฉพาะลูกค้า ทูน โพรเทค รับส่วนลดทันที สูงสุด 20%*เมื่อเข้าใช้บริการ Miracle Lounge ที่สนามบินดอนเมือง หรือสนามบินสุวรรณภูมิ

สัมผัสประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ เฉพาะลูกค้า ทูน โพรเทค รับส่วนลดทันที สูงสุด 20%*เมื่อเข้าใช้บริการ Miracle Lounge ที่สนามบินดอนเมือง หรือสนามบินสุวรรณภูมิ

เติมเต็มความสุขและรอยยิ้มก่อนการเดินทาง สิทธิพิเศษเฉพาะลูกค้า ทูน โพรเทค พักผ่อนแบบเอ็กซ์คลูซีฟไปกับ มิราเคิล เลานจ์ ระหว่างรอเดินทางที่ห้องรับรองมิราเคิลที่สนามบินดอนเมือง และสนามบินสุวรรณภูมิ ท่านจะพบกับความสะดวกสบายในบรรยากาศที่สุดแสนจะผ่อนคลาย จัดเต็มทั้งอาหารและเครื่องดื่ม นานาชนิด ในราคาสุดพิเศษ ลดทันที 20% ที่มิราเคิล เลานจ์ สนามบินสุวรรณภูมิ และ 15% มิราเคิล เลานจ์ สนามบินดอนเมือง เพียงแสดงหลักฐานกรมธรรม์ประกันภัยการเดินทาง จาก ทูน โพรเทค โดยกรมธรรม์ดังกล่าวยังคงความคุ้มครองในวันที่เข้ารับบริการ (กรมธรรม์ยังไม่หมดอายุ) ตั้งแต่ 1 มี.ค. 67 – 31 ธ.ค. 67 สิทธิพิเศษดังกล่าว ลูกค้าสามารถเข้าใช้บริการได้ 1 สิทธิ์ ต่อ 1 กรมธรรม์ ท่านสามารถรับประทานอาหารมื้ออร่อย พร้อมจิบเครื่องดื่มระดับพรีเมียมและเพลิดเพลินกับมุมพักผ่อนสัมผัสกับความรู้สึกสงบ ผ่อนคลายก่อนออกเดินทางกับบริการแบบลักชูรี่จากทาง มิราเคิล เลานจ์ ยกระดับประสบการณ์การเดินทางของคุณ ที่สนามบินสุวรรณภูมิ ตั้งอยู่ทั้งในอาคารผู้โดยสารขาออกระหว่างประเทศและในประเทศที่อาคารเทียบเครื่องบิน A, A1, C, D, F, G และ D ,Sat-1 ห้องรับรองทั้ง 11 ห้องของเราเปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมงทุกวัน ข้อตกลงและเงื่อนไขการใช้บริการ: ลูกค้าที่ถือกรมธรรม์ประกันภัยการเดินทาง ทูน โพรเทค (กรมธรรม์ยังไม่หมดอายุ) ตั้งแต่ 1 มี.ค. 67 – 31 ธ.ค. 67 ใช้บริการได้ 1 สิทธิ์ ต่อ 1 กรมธรรม์ประกันภัย อัตราค่าบริการเป็นไปตามเงื่อนไขของ มิราเคิล เลานจ์ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับกลุ่มบริษัท Tune Protect สามารถดูเพิ่มเติมได้ในเว็บไซต์ของกลุ่มบริษัทที่ https://www.tuneprotect.co.th/th สำหรับโอกาสในการให้สัมภาษณ์ หรือข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อได้ผ่านทางอีเมล โทรศัพท์ ได้ที่ บริษัท ทูนประกันภัย จำกัด (มหาชน) - Tune Protect Thailand Jintanan Kraisopa, Head of Strategic Marketing & e-Commerce Tel: +66 2078 5687 E-mail: [email protected]

ใหม่ Tune iPass ประกันเดินทางคุ้มครองโควิด-19 จาก Tune Protect เจาะต่างชาติขอวีซ่าไทย

ใหม่ Tune iPass ประกันเดินทางคุ้มครองโควิด-19 จาก Tune Protect เจาะต่างชาติขอวีซ่าไทย

Worry free ทั้งชาวต่างชาติที่กำลังเดินทางเข้าประเทศไทย หรืออาศัยอยู่ในประเทศไทย ด้วยTune iPass จาก Tune Protect แผนประกันเดินทางคุ้มครองโควิด-19